Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 (Lượt xem: 101403)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 22/08/2016

Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca nhạc đã diễn ra vào chiều ngày 20/8 tại phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng.

Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016
Vòng chung kết I, Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016

         Mở đầu vòng chung kết I, hai thí sinh Trương Dũng Tuệ và Phạm Tuấn Đạt tạo được ấn tượng trong ca khúc “Huyền tích Trường Sa” nhạc Đức Trịnh, lời Bùi Văn Huấn. Bằng chất giọng ngọt ngào cả hai hát rất hòa quyện, tình cảm khiến Ban Giám khảo và khán giả theo dõi đều bị chinh phục.

Ở vòng này, ngoài những tiết mục song ca, các thí sinh còn thể một bài đơn ca nên đa số thí sinh đều chọn dòng nhạc sở trường của mình để thể hiện. Một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng ca khúc “Thư Pháp” được thí sinh Lê Hoàng Lâm thể hiện ấn tượng và lôi cuốn người xem ngay từ những câu hát đầu tiên. Bên cạnh đó, cùng với phần múa minh họa đã làm nên một tiết mục đầy cuốn hút. 10 tiết mục ấn tượng, hấp dẫn từ cách hát, cách dàn dựng của vòng chung kết I đều nhận được nhiều lời khen của Ban Giám khảo và người xem. Tất cả đã tạo nên bức tranh âm nhạc lung linh sắc màu. Các thí sinh vừa là đối thủ của nhau, vừa hỗ trợ cho nhau, nhưng tất cả đã cùng cống hiến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy chuyên nghiệp.

Thí sinh trình bài phần thi diễn tại vòng chung kết 1 - thể loại ca nhạc.

Khét lại vòng chung kết I thể loại ca nhạc, 10  tiết mục đã tạo được ấn tượng tốt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Vòng chung kết II sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 27/8 được trực tiếp trên kênh STV1 và sóng phát thanh tần số 100.4 MHz. Ngoài ra, quý vị và các bạn hãy truy cập vào trang web THST.vn hoặc trang facebook truyền hình Sóc Trăng để theo dõi./.

Chiêu Linh

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online