Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, vòng tứ kết ngày 7/7 (Lượt xem: 37472)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 09/07/2018

Chiều ngày 7/7, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, tiếp tục tranh tài với các trận đấu ở vòng tứ kết.

Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, vòng tứ kết ngày 7/7
Vòng tứ kết Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV năm 2018.

       Vòng tứ kết với 8 đội đã chiến thắng ở các cặp đấu vòng 1/8 diễn ra vào tuần trước là: đội bóng của trường tiểu học Hùng Vương TP Sóc Trăng, đội bóng thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách; xã Trường Khánh, huyện Long Phú; xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ xuyên, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh Trị và xã Trung Bình, huyện Trần Đề. Trái với sự vượt trội của vài địa phương ở lần đầu tổ chức, năm nay 8 đội vào tứ kết thuộc 8 huyện, thị xã, thành phố, chứng tỏ phong trào phát triển khá đều và mỗi đơn vị đều xây dựng cho mình một đội chủ lực để tranh tài. Những ngày tạm nghỉ trong tuần là thời gian để các “cầu thủ nhí” phục hồi thể lực, tiếp tục rèn giũa kỹ thuật, chuẩn bị cho cuộc đấu giành vé vào bán kết.

 

    Ở trận tứ kết đầu tiên đội bóng thị trấn Kế Sách gặp đội bóng trường tiểu học Hùng Vương. Nếu ở dưới sân các cầu thủ quần nhau với trái bóng tròn, trong trận cầu ngay từ đầu được xem là ngang sức-ngang tài, thì trên khán đài các phụ huynh cũng căng thẳng không kém.

Khán giả đến sân cổ vũ cho trận đấu Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV năm 2018.

Sự ngang sức- ngang tài đã được thể hiện bằng diễn biến trên sân. Các cầu thủ của đội bóng thị trấn Kế Sách vượt lên dẫn trước 1-0, nhưng sau đó bị đội bóng trường tiểu học Hùng Vương dẫn 2-1. Trận đấu khép lại khi đội bóng thị trấn Kế Sách kịp cân bằng tỉ số 2 đều, buộc 2 đội bước vào loạt sút luân lưu. Theo điều lệ, mỗi đội sẽ có 3 loạt sút để phân định thắng thua, nhưng ở trận đấu này, phải tới loạt sút thứ 8 thì phần thắng mới thuộc về đội bóng thị trấn Kế Sách.

Trận tứ kết thứ nhất đã quá kịch tính thì trận tứ kết thứ 2 cũng không kém gay cấn. Đội bóng xã Trường Khánh (vô địch của mùa giải năm trước) và đội bóng xã Phú Tâm thi đấu dưới trời mưa, làm ảnh hưởng ít nhiều đến chuyên môn, kỷ thuật cá nhân của các “cầu thủ nhí”, nhưng niềm đam mê trái  bóng tròn thì vẫn cháy bỏng. Vẫn là những pha tranh chấp quyết liệt, những bàn thắng qua lại để rồi 2 hiệp đấu khép lại với tỉ số 2 đều. Lại định đoạt bằng loạt sút luân lưu. Ở trận tứ kết thứ nhất phải kéo tới loạt đá thứ 8, thì ở trận này, các cầu thủ xã Trường Khánh chỉ cần 2 loạt đá đã vào bán kết và nhân vật chính là thủ môn Thạch Lâm Sa Nạn với 2 pha cản phá thành công trước 2 cú đá luân lưu của các cầu thủ Phú Tâm.  

Niềm vui mừng đội dành chiến thắng đi tiếp vào vòng trong.

Như vậy, 2 chiếc vé đầu tiên giành quyền vào bán kết đã được xác định đó là đội bóng thị trấn Kế Sách và xã Trường Khánh. 2 chiếc vé còn lại được định đoạt ở 2 trận tứ kết còn lại vào chiều ngày 8/7 giữa đội bóng xã Vĩnh Hải gặp đội bóng xã Thạnh Phú và đội bóng xã Vĩnh Thành gặp đội bóng xã Trung Bình./.

 Quốc Khởi  

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online