Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV vòng 1/8 ngày thứ 1 (Lượt xem: 22433)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 02/07/2018

Chiều ngày 30/6, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018 đã bước vào loạt trận 1/8 - đấu loại trực tiếp.

Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV vòng 1/8 ngày thứ 1
Pha dứt điểm đưa bóng vào lưới đội bạn.

   Với thể thức mỗi bảng có 4 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội Nhất, Nhì đi tiếp vào vòng sau và sau những trận so tài đầy kịch tính, 16 đội vào vòng 1/8 là: Thị trấn Kế Sách, xã Đại Hải của huyện Kế Sách; xã Lịch Hội Thượng, xã Trung Bình của huyện Trần Đề; tiểu học Hùng Vương, tiểu học Dục Anh, tiểu học Lý Đạo Thành của TP Sóc Trăng; phường 1, xã Mỹ Quới của thị xã Ngã Năm; xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh Trị; xã Phú Tâm, huyện Châu Thành; xã Vĩnh Hải, xã Lai Hòa của thị xã Vĩnh Châu; xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên; xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú và xã Trường Khánh, huyện Long Phú.

 

   Cùng với lịch thi đấu được xác định từ trước theo phương thức Nhất bảng này gặp Nhì bảng kia đã tạo nên những cặp đấu “duyên nợ” khi ngay ở trận đầu tiên của vòng 1/8, 2 đội bóng của huyện Kế Sách đã phải loại nhau đó là Thị trấn Kế Sách và xã Đại Hải.

Pha tranh chấp bóng giữa hai đội bóng.

   Cuộc so tài này đã diễn ra đúng như quyết tâm của các “cầu thủ nhí” thị trấn Kế Sách. Với thể hình lẫn kỹ thuật cá nhân cũng như phối hợp đồng đội tốt  hơn, các “cầu thủ nhí” dễ dàng làm chủ thế trận để rồi có chiến thắng cách biệt 4-1 giành chiếc vé đầu tiên vào tứ kết. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ cũng là cặp đấu mang tính nội bộ giữa trường tiểu học Hùng Vương và tiểu học Lý Đạo Thành của TP Sóc Trăng có kết quả 3-1.

    Chứng kiến các đội của trường tiểu học Hùng Vương và thị trấn Kế Sách giành 2 chiếc vé đầu tiên vào tứ kết làm các “cầu thủ nhí” đến từ xã Trường Khánh, huyện Long Phú thêm quyết tâm trước khi bước vào trận đấu diễn ra ngay sau đó.


Khán giả đến sân cổ vũ trận đấu Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV.

    Quyết tâm này được các “cầu thủ nhí” thể hiện bằng một trận đấu áp đáp trước đối thủ được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn là trường tiểu học Dục Anh của TP Sóc Trăng, để rồi kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng với tỉ số cách biệt 9-1.

    Ở trận đấu diễn ra cùng giờ là cuộc rượt đổi ngoạn mục giữa đội bóng xã Phú Tâm, huyện Châu Thành với đội bóng phường 1, thị xã Ngã Năm. Ngay trong hiệp 1, đội Phú Tâm đã dẫn trước 2-0, nhưng sau đó đội bóng phường 1, thị xã Ngã Năm đã lần lượt san bằng cách biệt. Khi trận đấu vào phút cuối gần như tất cả đều nghĩ về loạt sút luân lưu thì các đội Phú Tâm đã có bàn thắng quyết định để giành chiến thắng chung cuộc 3 -2. 

   

Giữ và dẫn bóng về phần sân đội bạn.

    Như vậy 4/8 chiếc vé vào tứ kết đã được xác định, đó là các đội: Thị trấn Kế Sách, trường tiểu học Hùng Vương, TP Sóc Trăng, xã Trường Khánh, huyện Long Phú và xã Phú Tâm, huyện Châu Thành. Bốn chiếc vé còn lại được xác định bằng loạt trận diễn ra vào ngày 1/7 với các cặp đấu giữa: xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu gặp xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên gặp xã Mỹ Quới, thị xã Ngã Năm; xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú gặp xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh Trị và xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu gặp xã Trung Bình, huyện Trần Đề.

    Các trận đấu được  truyền hình trực tiếp trên chương trình STV1, Youtube và  Facebok Đài PTTH Sóc Trăng, bắt đầu lúc 14h  ngày Chủ nhật 1/7 và thứ Bảy, Chủ nhật những tuần tiếp theo./.

 Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online