HĐND tỉnh giám sát tình hình thực hiện cơ chế tự chủ tại Đài PTTH, Sở Xây dựng và Sở Giao thông vận tải (Lượt xem: 142262)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 11/09/2018

Sáng ngày 11/9, tại Đài PTTH Sóc Trăng, ông Phan Thanh Mừng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng đoàn công tác số 3 của HĐND tỉnh, đã giám sát tình hình thực hiện cơ chế tự chủ của Đài PTTH Sóc Trăng, Sở Xây dựng và Sở Giao thông vận tải.

HĐND tỉnh giám sát tình hình thực hiện cơ chế tự chủ tại Đài PTTH, Sở Xây dựng và Sở Giao thông vận tải
Ông Phan Thanh Mừng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh (bìa trái) dự giám sát tình hình thực hiện cơ chế tự chủ tại Đài PTTH, Sở Xây dựng và Sở Giao thông vận tải.

      Thực hiện kế hoạch của Thường trực HĐND tỉnh về việc giám sát tình hình thực hiện cơ chế tự chủ tại các đơn vị sự nghiệp công lập và nhằm đánh giá kết quả thực hiện cơ chế tự chủ của các đơn vị, đoàn công tác số 3 của HĐND tỉnh đã nghe các đơn vị báo cáo về tình hình thực hiện cơ chế tự chủ giai đoạn 2015-2020 và nắm bắt những nguyên nhân tồn tại, những hạn chế, khó khăn và các vướng mắc trong quá trình thực hiện cơ chế tự chủ của các đơn vị.

   Qua đó, các đơn vị đã có những kiến nghị đến đoàn công tác một số nội dung như: cần có cơ chế thoáng về hạch toán tài chính, lương tối thiểu được chi theo bảng lương doanh nghiệp; giao quyền tự chủ bến xe khách Sóc Trăng cho Sở Giao thông vận tải; ban hành danh mục đặt hàng, sớm thẩm định khung giá đặt hàng và phê duyệt phương án đặt hàng thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đài PTTH Sóc Trăng.  

    Ông Phan Thanh Mừng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng đoàn công tác số 3 của HĐND tỉnh, giải thích những thắc mắc và ghi nhận ý kiến, kiến nghị của các đơn vị, đoàn sẽ tổng hợp, báo cáo Thường trực HĐND xem xét và sẽ có đề xuất phù hợp./.

Thanh Tâm

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online