Khai mạc Giải bóng đá nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV lần thứ 2- 2018 (Lượt xem: 18421)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 18/06/2018

Chiều nay 16/6, tại Trung tâm Văn hóa thể thao TP Sóc Trăng đã khai mạc Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV, lần thứ 2-2018. Một mùa hè đam mê và sôi động cùng trái bóng tròn đã chính thức bắt đầu với các học sinh tiểu học tỉnh nhà.

Khai mạc Giải bóng đá nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV lần thứ 2- 2018
Cầu thủ 32 đội bóng đá nhi đồng dự lễ khai mạc và tranh tài.

      Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV đã  nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các phụ huynh, thầy cô và nhất là các em học sinh tiểu học trong tỉnh. Chính vì vậy mà năm nay, Đài PTTH Sóc Trăng tiếp  tục phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo cùng sự hỗ trợ chuyên môn của Trung tâm Văn hóa thể thao TP Sóc Trăng và sự đồng hành của các nhà tài trợ: công ty TNHH thương mại Tân Thành và công ty cổ phần thuốc sát trùng Việt Nam Vipesco, tiếp tục tổ chức giải đấu này. Ông Lý Rotha, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng, Phó Ban tổ chức giải, nhận xét: “Giải năm nay tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao ở cấp tiểu học và đây là hoạt động bổ ích cho thiếu nhi tỉnh nhà. Ban Tổ chức tin rằng giải đấu này sẽ góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, rèn luyện thể thao trong trường học ngày càng lớn mạnh, tạo sinh khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi giữa các trường”.  

 

Giải năm nay quy tụ 32 đội bóng đại diện cho 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia, tăng 3 đội so với lần đầu tổ chức. 32 đội được chia làm 8 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn mỗi bảng 2 đội nhất, nhì vào vòng trong. Sau đó là tứ kết, bán kết và chung kết để xác định ngôi vô địch với Cúp, cờ, Huy chương và tiền thưởng 10 triệu đồng. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải Nhì, Ba, Tư, giải Phong cách và các giải thưởng cá nhân: Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Sau một năm chờ đợi, những tháng ngày miệt mài tập luyện, cơ hội để thỏa niềm đam mê đã tới, tất cả thật tưng bừng náo nức trong ngày hội sân cỏ của tuổi thơ.

Cầu thủ 2 đội tranh tài trên sân.

 

Ngay sau lễ khai mạc là những trận tranh tài hấp dẫn, với kết quả sau 2 lượt đấu đầu tiên như sau: Đội Phú Tâm của huyện Châu Thành - đơn vị đã giành ngôi vô địch năm 2017 có chiến thắng khai màn ở mùa giải mới với tỉ số 1-0 trước đội Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú. Đội của thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách, thắng đội Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên 3-2. Trường tiểu học Hùng Vương TP Sóc Trăng thắng đội Mỹ Quới, thị xã Ngã Năm 4-1. Đội của trường tiểu học Dục Anh TP Sóc Trăng thắng đội phường 2, thị xã Ngã Năm 9-1. Đội Vĩnh Hải của thị xã Vĩnh Châu thắng đội An Ninh, huyện Châu Thành 6-1. Trường tiểu học Lý Đạo Thành TP Sóc Trăng thắng đội thị trấn Long Phú 6-0. Đội Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú thắng đội Trường Khánh, huyện Long Phú 2-1 và đội Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu vượt qua đội của thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú 6-0.

Qua lượt trận đầu tiên, các cầu thủ của thị xã Vĩnh Châu và TP Sóc Trăng đang tỏ ra vượt trội, với những chiến thắng cách biệt. Tuy nhiên bên bạnh thành tích thì điều đáng quý ở sân chơi này chính là tạo thêm niềm vui ngày hè và thắp lửa đam mê cho tuổi thơ tỉnh nhà.

Pha tranh chấp bóng giữa sân.

Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV lần thứ 2 - 2018 sẽ diễn ra vào các chiều thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần cho đến ngày 15/7. Ở mỗi buổi thi đấu sẽ có 2 trận được chọn để truyền hình trực tiếp trên chương trình STV 1, trên Youtube - Facebok Đài PTTH Sóc Trăng, bắt đầu lúc 14h, mời quý vị và các bạn theo dõi./.

 

Quốc Khởi 

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online