Gala công diễn và trao giải Hội thi Nhà nông tài tử (Lượt xem: 57274)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 21/08/2017

Sau 5 vòng tranh tài, chiều ngày 20/8, Hội thi Nhà nông tài tử do Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức với sự đồng hành của Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam và Công ty CP phân bón Bình Điền đã khép lại với vòng Gala công diễn và trao giải. Đến dự có ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng.

Gala công diễn và trao giải Hội thi Nhà nông tài tử
Gala công diễn và trao giải Hội thi Nhà nông tài tử.

       Tại buổi công diễn và trao giải Hội thi Nhà nông tài tử, các thí sinh xuất sắc nhất hội thi đã mang đến những màu sắc rất mới qua những bài ca đã đi vào lòng giới mộ điệu. Cũng tại buổi gala này, các thí sinh còn có dịp thể hiện các bài hát yêu thích cùng Giám khảo hội thi.

 

Với các thí sinh sau thời gian dài gắn bó, đây là lần cuối được đứng trên sân khấu Hội thi Nhà nông tài tử do Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức nên mang nhiều cảm xúc khó tả, gần như các thí sinh ai cũng mong chương trình được duy trì để tạo sân chơi lành mành cho nông dân miền Tây – những người yêu tha thiết dòng nghệ thuật truyền thống của quê hương. Thí sinh Võ Văn Phương đến từ tỉnh Vĩnh Long chia sẻ: “Hội thi là sân chơi dành cho nông dân. Tôi mong Đài PTTH Sóc Trăng sẽ tổ chức nhiều sân chơi như thế này để nông dân được thể hiện lòng đam mê của mình với đờn ca tài tử và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lao động sản xuất”.

Khán giả đến dự khán và ủng hộ thí sinh trong đêm chung kết xếp hạng

Cũng tại buổi công diễn và trao giải này, bộ ba Giám khảo nghệ sĩ ưu tú Thanh Nam, nghệ sĩ ưu tú Trọng Phúc, nghệ sĩ ưu tú Thanh Kim Hiền và nghệ sĩ khách mời Linh Tuấn thể hiện nhiều ca khúc ấn tượng gửi đến khán giả trực tiếp xem và thưởng thức tại phim trường Đài PTTH Sóc Trăng. Nghệ sĩ ưu tú Thanh Kim Hiền chia sẻ: “Đến với Hội thi lần này, tôi thấy rất vui vì được chia sẻ những kinh nghiệm đờn ca tài tử cùng thí sinh là những nông dân chân chất. Tôi hy vọng từ nay về sau, các nhà tài trợ luôn đồng hành cùng Ban Tổ chức để có thêm nhiều cuộc thi cho nông dân cùng tỏa sáng và cũng là dịp để quảng bá cho nghệ thuật đờn ca tài tử lan tỏa hơn”.

BGK nhận xét các bài thi của thí sinh và lễ trao giải caqc thí sinh đạt thứ hạng cao

Tuy lần đầu tổ chức nhưng Hội thi Nhà nông tài tử đã thu hút hơn 100 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Cửu Long. Điều đó cho thấy sức lan tỏa của hội thi không chỉ với nông dân tỉnh nhà, mà còn thu hút nông dân khắp các tỉnh miền Tây đến để tranh tài với niềm đam mê đờn ca tài tử. Các thí sinh xuất sắc được nhận giải thưởng của hội thi. Để biết được những gương mặt xuất sắc nhất là ai, quý vị và các bạn hãy xem lại những diễn biến hấp dẫn của hội thi vào lúc 19h thứ 7 hằng tuần trên kênh STV1 hoặc xem trên Youtube và Facebook: truyenhinhsoctrang./.

Kim Sang

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online